Hotline: 024.62511017

024.62511081

  Trang chủ   Sản phẩm   Phần mềm Dành cho nhà trường   Phần mềm Hỗ trợ học tập   Kho phần mềm   Liên hệ   Đăng nhập | Đăng ký

Tìm kiếm

School@net
 
Xem bài viết theo các chủ đề hiện có
  • Hỗ trợ khách hàng (474 bài viết)
  • Hoạt động của công ty (526 bài viết)
  • Thông tin khuyến mại (73 bài viết)
  • Sản phẩm mới (216 bài viết)
  • Mô hình & Giải pháp (145 bài viết)
  • IQB và mô hình Ngân hàng đề kiểm tra (116 bài viết)
  • TKB và bài toán xếp Thời khóa biểu (236 bài viết)
  • Học tiếng Việt (175 bài viết)
  • Dành cho Giáo viên (379 bài viết)
  • Download - Archive- Update (156 bài viết)
  • Cùng Học (93 bài viết)
  • Learning Math: Tin học hỗ trợ học Toán trong nhà trường (72 bài viết)
  • Thông tin tuyển dụng (3 bài viết)
  • School@net 15 năm (18 bài viết)
  • Mỗi ngày một phần mềm (7 bài viết)
  • Dành cho cha mẹ học sinh (114 bài viết)
  • Khám phá phần mềm (30 bài viết)
  • GeoMath: Giải pháp hỗ trợ học dạy môn Toán trong trường phổ thông (34 bài viết)
  • Phần mềm cho em (13 bài viết)
  • Tin học và Toán học (116 bài viết)
  • Phần mềm Quản lý đào tạo nhà trường (69 bài viết)
  • Làm quen với Tin học (17 bài viết)
  • Vui học đường (1 bài viết)
  • Bài học trực tuyến (60 bài viết)
  • Các vấn đề giáo dục (2 bài viết)
  • Các Thuật toán hay (1 bài viết)
  • TKBU và bài toán thời khóa biểu trường đại học (11 bài viết)
  • Xem toàn bộ bài viết (3169 bài viết)
  •  
    Đăng nhập/Đăng ký
    Bí danh
    Mật khẩu
    Mã kiểm traMã kiểm tra
    Lặp lại mã kiểm tra
    Ghi nhớ
     
    Quên mật khẩu | Đăng ký mới
    
     
    Giỏ hàng

    Xem giỏ hàng


    Giỏ hàng chưa có sản phẩm

     
    Bản đồ lưu lượng truy cập website
    Locations of visitors to this page
     
    Thành viên có mặt
    Khách: 2
    Thành viên: 0
    Tổng cộng: 2
     
    Số người truy cập
    Hiện đã có 95448945 lượt người đến thăm trang Web của chúng tôi.

    Chuyên mục "GeoMath: Giải pháp hỗ trợ học dạy môn Toán trong trường phổ thông"

    Bài 10. Nhập, sửa đối tượng hình học của CSDL GDL

    Trong phần mềm GeoMath Lesson 1.5, người dùng có thể làm việc với 3 CSDL GDL như sau:

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Bài 9. Nhập, sửa ma trận kiến thức của CSDL GDL

    Trong phần mềm GeoMath Lesson 1.5, người dùng có thể làm việc với 3 CSDL GDL như sau:

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Bài 8. Kết nối với CSDL GDL

    Mô hình CSDL các đối tượng hình học GDL dã được nhắc đến trong bài học số 3: mô hình CSDL GDL.

    Phần mềm GeoMath Lesson 1.5 đi kèm 3 CSDL các đối tượng hình học bao gồm:

    1. CSDL các đối tượng hình học môn TOÁN cấp THCS.

    2. CSDL các đối tượng hình học môn TOÁN cấp THPT, chương trình CƠ BẢN.

    3. CSDL các đối tượng hình học môn TOÁN cấp THPT, chương trình NÂNG CAO.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Bài 7. Trình diễn bài giảng

    Trình diễn bài giảng là một trong những chức năng chính và quan trọng nhất của phần mềm. Với chức năng này, mỗi bài giảng sau khi được kiến tạo hoàn thiện sẽ được giáo viên thực thi giảng dạy trên lớp học. Công việc này được thực hiện bởi chức năng trình diễn.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Bài 6. Xem, sửa thông tin thuộc tính của các đối tượng GDL có trong bài giảng

    Các đối tượng GDL sau khi được nhúng vào trang bài giảng vẫn có thể thay đổi được các thông tin thuộc tính của mình. Bài học này trình bày các thao tác làm việc với các đối tượng GDL đã được nhúng trong trang bài giảng.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Bài 5. Tạo mới một đối tượng GDL và bổ sung đối tượng này vào bài giảng

    Bài học này mô tả 1 chức năng rất đặc biệt cho phép người dùng bổ sung một đối tượng GDL không có trong CSDL GDL trực tiếp vào bài giảng.

    Giao diện của cửa sổ soạn thảo bải giảng phần mềm GeoMath có khuôn dạng như hình sau:

    Chúng ta chú ý đến khung bên phải của màn hình này, trong đó hiện danh sách các đối tượng GDL và các nút lệnh cho phép bổ sung đối tượng GDL vào bài giảng.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Bài 4. Bổ sung đối tượng hình học từ CSDL GDL vào bài giảng

    Bài học này mô tả các thao tác bổ sung một đối tượng hình học động có sẵn trong CSDL GDL vào trang bài giảng hiện thời.

    Chú ý rằng CSDL GDL đã được nạp sẵn trong phần mềm.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Bài 3. Mô hình CSDL các đối tượng hình học GDL

    Trong mô hình bài giảng *.gmath của nhóm các phần mềm GeoMath, các đối tượng hình học GDL đóng vai trò rất quan trọng.

    Bài học này mô tả ngắn gọn ý nghĩa của các đối tượng này trong mô hình các tệp *.gmath.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Bài 2. Soạn thảo bài giảng như một văn bản

    Bộ phần mềm GeoMath của Công ty Công nghệ Tin học nhà trường bao gồm các phần mềm sau:

    1. 7 phần mềm GeoMath 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12.

    2. Phần mềm thiết kế bài giảng tổng quát GeoMath Lesson.

    Tất cả các phần mềm trên đều có chung 1 chức năng là cho phép khởi tạo, soạn thảo và trình diễn các tệp bài giảng môn Toán *.gmath.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Bài 1. Khởi tạo và bắt đầu làm việc với tệp bài giảng *.gmath

    Bộ phần mềm GeoMath của Công ty Công nghệ Tin học nhà trường bao gồm các phần mềm sau:

    1. 7 phần mềm GeoMath 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12.

    2. Phần mềm thiết kế bài giảng tổng quát GeoMath Lesson.

    Tất cả các phần mềm trên đều có chung 1 chức năng là cho phép khởi tạo, soạn thảo và trình diễn các tệp bài giảng môn Toán *.gmath.


    Xem tiếp Xem tiếp...
    Hướng dẫn sử dụng nhanh GeoMath Lesson 1.5

    Geo Math Lesson 1.5 là phần mềm đầu tiên của Việt Nam được thiết kế với chức năng chính là kiến tạo các bài giảng môn Toán cấp THCS, THPT theo chương trình SGK môn Toán. Phần mềm này là một phát triển nâng cấp và tiếp theo của bộ phần mềm GeoMath 6-12đã được phát hành năm 2010. Sau đây là hướng dẫn sử dụng nhanh phần mềm Geo Math Lesson 1.5

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Các bước thực hành sử dụng bộ phần mềm GeoMath 6-12 và GeoMath Lesson 1.5

    Bùi Việt Hà, Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường

    Bộ phần mềm GeoMath 6-12GeoMath Lesson là những phần mềm có chức năng thiết kế và trình diễn các bài giảng hình học và môn Toán cấp THCS, THPT đầu tiên của Việt Nam.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Hướng dẫn sử dụng nhanh GeoMath Lesson 1.5

    hình học độngGeo Math Lesson 1.5 là phần mềm đầu tiên của Việt Nam được thiết kế với chức năng chính là kiến tạo các bài giảng môn Toán cấp THCS, THPT theo chương trình SGK môn Toán. Phần mềm này là một phát triển nâng cấp và tiếp theo của bộ phần mềm GeoMath 6-12 đã được phát hành năm 2010. Sau đây là hướng dẫn sử dụng nhanh phần mềm Geo Math Lesson 1.5.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Giới thiệu phần mềm GeoMath Lesson 1.5

    Geo Math Lesson 1.5 là phần mềm đầu tiên của Việt Nam được thiết kế với chức năng chính là kiến tạo các bài giảng môn Toán cấp THCS, THPT theo chương trình SGK môn Toán. Phần mềm này là một phát triển nâng cấp và tiếp theo của bộ phần mềm GeoMath 6-12 đã được phát hành năm 2010. Sau đây là các tính năng chính của phần mềm Geo Math Lesson 1.5.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Toàn bộ chương trình sách giáo khoa môn Toán, phần Hình học các lớp từ 6 đến 12 đã lên mạng với tất cả các hình ảnh động kèm theo

    Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường đã thực hiện xong việc đưa nội dung của SGK môn Toán Hình học của các lớp từ 6 đến 12 lên Website của công ty. Điều đặc biệt nhất của đợt đưa thông tin này là công ty đã thực hiện việc số hóa tất cả các hình ảnh, hình vẽ từ SGK thành các hình ảnh động. Tất cả nội dung SGK và các tệp hình ảnh động kèm theo SGK đã được đưa lên mạng và miễn phí cho tất cả GV và HS tải về.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Tóm tắt các chức năng chính của GeoMath 6 - 12, bộ phần mềm Bài giảng Hình học đầu tiên của Việt Nam

    Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường đã phát hành bộ 7 phần mềm GeoMath - Bài giảng Hình học cho các lớp từ 6 đến 12. Đây là bộ phần mềm đầu tiên của Việt Nam được thiết kế theo mô hình Bài giảng điện tử môn Toán dựa trên 2 yếu tố công nghệ chính là (1) khái niệm CSDL đối tượng hình học GDL (Geometry Data Library) và (2) khái niệm GeoMath Page - mô hình bài giảng hình học trong đó cho phép nhúng các hình hình học được tạo bởi các phần mềm Toán học tương tác động. Sau một thời gian ngắn, bộ phần mềm này đã được nâng cấp lên phiên bản mới 1.5 với rất nhiều tính năng mới đột phá.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    So sánh các tính năng khác biệt của GeoMath 1.5 với GeoMath 1.0

    Bùi Việt Hà, Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường

    Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường sắp phát hành phiên bản nâng cấp GeoMath 1.5, đây là bản nâng cấp với rất nhiều tính năng mạnh, đột phá, chắc chắn sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng trên thực tế của giáo viên.

    Bài viết này sẽ đưa ra các so sánh giữa 2 phiên bản để các nhà trường và giáo viên hiểu rõ hơn các cải tiến mới này của phần mềm.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Các phát triển mới của bộ phần mềm GeoMath 6-12 phiên bản 1.5

    Bùi Việt Hà, Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường

    Công ty School@net sắp nâng cấp bộ phần mềm Bài giảng hình học GeoMath 6 - 12 lên phiên bản tiếp theo 1.5. Bài viết này sẽ mô tả tóm tắt các phát triển mới của phiên bản mới này của phần mềm GeoMath6-12.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Video giới thiệu bộ phần mềm Bài giảng hình học GeoMath tại buổi hội thảo Công bố và Giới thiệu các giải pháp phần mềm giáo dục mới năm 2010

    Sáng 12/11/2010 tại Trường Bồi dưỡng Cán bộ Giáo dục Hà Nội đã diễn ra Hội thảo Công bố và Giới thiệu các giải pháp phần mềm giáo dục mới năm 2010. Buổi hội thảo đã thu hút đông đảo các thầy cô giáo trên địa bàn Hà Nội cùng rất nhiều cơ quan báo chí, truyền hình và một số các tỉnh lân cận đến dự. Tại buổi hội thảo Ông Bùi Việt Hà - Giám đốc công ty School@net đã lần đầu tiên công bố và giới thiệu bộ phần mềm Bài giảng hình học GeoMath.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Các đối tượng hình học được nhúng trong Geo Math Page là các hình tương tác động.

    Bùi Việt Hà, Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường

    Một trong những tính chất đặc biệt nhất của mô hình bài giảng hình học GeoMath Page được thiết kế trong phần mềm GeoMath là khả năng nhúng các đối tượng hình học vào các trang bài giảng này.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    1 2

    Những bài viết trong chuyên mục được nhiều người quan tâm
    Toàn bộ chương trình sách giáo khoa môn Toán, phần Hình học các lớp từ 6 đến 12 đã lên mạng với tất cả các hình ảnh động kèm theo
    Bài 6. Xem, sửa thông tin thuộc tính của các đối tượng GDL có trong bài giảng
    Bài 5. Tạo mới một đối tượng GDL và bổ sung đối tượng này vào bài giảng
    Bài 7. Trình diễn bài giảng
    Bài 9. Nhập, sửa ma trận kiến thức của CSDL GDL
    Bài 8. Kết nối với CSDL GDL
    Bài 10. Nhập, sửa đối tượng hình học của CSDL GDL
    Toàn bộ chương trình sách giáo khoa môn Toán, phần Hình học lớp 9 đã lên mạng với tất cả các hình ảnh động kèm theo
    Toàn bộ chương trình sách giáo khoa môn Toán, phần Hình học lớp 8 đã lên mạng với tất cả các hình ảnh động kèm theo
    Toàn bộ chương trình sách giáo khoa môn Toán, phần Hình học lớp 7 đã lên mạng với tất cả các hình ảnh động kèm theo

    Những bài viết mới đưa lên website
    [iQB] Bài 8. Kiểm tra trực tuyến
    [iQB] Bài 7.Trộn câu hỏi đề kiểm tra
    [iQB] Bài 6. Kiểm tra lại các câu hỏi trong đề thi và thuộc tính đề
    [iQB]Bài 5. Sinh đề kiểm tra từ mẫu đề kiểm tra
    [iQB] Bài 4. Tạo nhóm đề kiểm tra và tạo mẫu đề kiểm tra
    [iQB] Bài 3. Nhập câu hỏi trực tiếp từ Text Editor - chuyển nhập câu hỏi từ Word
    Ưu đãi đặc biệt – Thay lời tri ân Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
    [iQB]: Bài 2. Kiểm tra lại phần ma trận kiến thức và kỹ năng
    [iQB]: Bài 1. Khởi tạo file dữ liệu IQB, quy định thuộc tính Ngân hàng đề
    Hướng dẫn sửa lỗi: Chuyển đổi dấu của chữ số thập phân về dấu chấm

    Những bài viết trong các chuyên mục khác được nhiều người quan tâm
    Cùng học Toán 3 - phần mềm hỗ trợ học và dạy toán lớp 3 giờ đây đã hoàn toàn miễn phí
    Giới thiệu chức năng học bảng chữ cái của phần mềm HỌC TIẾNG VIỆT 1
    Toàn bộ chương trình sách giáo khoa môn Toán, phần Hình học các lớp từ 6 đến 12 đã lên mạng với tất cả các hình ảnh động kèm theo
    Mô hình bài toán Thời khóa biểu Đại học, Cao đẳng và Trung học Chuyên nghiệp - Phần 1
    Mô hình bài toán Thời khóa biểu Đại học, Cao đẳng và Trung học Chuyên nghiệp - Phần 3
    Mô hình bài toán Thời khóa biểu Đại học, Cao đẳng và Trung học Chuyên nghiệp - Phần 2
    BÉ HỌA SĨ, phần mềm hay nhất, thích hợp nhất dành cho các cháu mầm non, mẫu giáo của Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường, sắp hoàn thiện và phát hành
    Giới thiệu phần mềm BÉ HỌA SĨ qua hình ảnh
    Giới thiệu 39 phần mềm Vui học Tiếng Việt qua tranh - Phần 1
    Ghép chữ tạo âm vần – Trò chơi, bài học thật lý thú, bổ ích cho các cháu nhỏ lứa tuổi mẫu giáo, mầm non Việt Nam

    Chủ đề mới cập nhật bài viết mới
  • Hoạt động của công ty
  • Hỗ trợ khách hàng
  • Thông tin tuyển dụng
  • Thông tin khuyến mại
  • Sản phẩm mới
  • Dành cho Giáo viên
  • Lập trình Scratch
  • Mô hình & Giải pháp
  • IQB và mô hình Ngân hàng đề kiểm tra
  • TKB và bài toán xếp Thời khóa biểu

  •  
    CÔNG TY CÔNG NGHỆ TIN HỌC NHÀ TRƯỜNG
     
    Phòng 804 - Nhà 17T1 - Khu Trung Hoà Nhân Chính - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
    Phone: 024.62511017 - 024.62511081
    Email: kinhdoanh@schoolnet.vn


    Bản quyền thông tin trên trang điện tử này thuộc về công ty School@net
    Ghi rõ nguồn www.vnschool.net khi bạn phát hành lại thông tin từ website này
    Site xây dựng trên cơ sở hệ thống NukeViet - phát triển từ PHP-Nuke, lưu hành theo giấy phép của GNU/GPL.