Kính gửi Quý khách hàng
Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng phần mềm TKB của công ty School@net
Khi chạy chương trình TKB 9.0 báo lỗi "không thể chạy trong chế độ Debug" có thể do 1 trong nhưng nguyên nhân sau:
- Trong máy tính của nhà trường có một phần nào đó đang bị lỗi và chạy chế độ Debug. Nhà trường kiểm tra xem có phần nào đang bị lỗi hoặc phần mềm khả nghi được cài đặt vào máy tính thì uninstall phần mềm đó đi.
- Do trường cài đặt phần mềm Antivirus và chưa đánh dấu cho phép phần mềm TKB được chạy đầy đủ (truy cập hệ thống, truy cập internet, ...). Nhà trường vào phần cài đặt của phần mềm Antivirus và đánh dấu cho phép tệp tkb.exe được phép toàn quyền truy xuất dữ liệu.
Hoặc nhà trường cài đặt phần mềm Team Viewer cho phép truy cập máy tính từ xa: https://download.teamviewer.com/download/TeamViewer_Setup_vi.exe
Sau đó gửi ID và Password tới bộ phận hỗ trợ kỹ thuật TKB để kỹ thuật vào kiểm tra và sửa lỗi cho nhà trường
Số điện thoại phòng kỹ thuật: 04.62511017 số máy lẻ 16
Trân trọng cảm ơn! |