PHẦN MỀM HỖ TRỢ XẾP THỜI KHÓA BIỂU TKB APPLICATION SYSTEM - TKB 11 | |
General Information - Thông tin chung
Phần mềm Hỗ trợ xếp Thời khóa biểu Phiên bản: TKB 11 Phiên bản dành cho nhà trường Tiểu học, THCS, THPT | |
License Information - Thông tin bản quyền phần mềm
Bản quyền cấp theo từng máy tính. Giá bán: Liên hệ trực tiếp: 024.62511017 / 024.62511081 Mỗi License được cấp 03 mã cài cho 3 máy PC. |
Download - Tải phần mềm
Câu hỏi: Trong phiên bản TKB trước khi nhập PCGD trên một hàng chỉ được phép phân công cho 25 lớp? Phiên bản mới còn có hạn chế đó không? Câu hỏi: Trong phần mềm TKB có thể hay không gán PCGD theo dạng: Lớp A, môn học b, tổng số tiết là m, có thể dạy sáng hoặc chiều? Câu hỏi: Tại trường tôi riêng môn Tin học do một tổ chuyên môn đảm nhiệm, do đó không cần thiết phải ghi rõ tên giáo viên. Như vậy phần mềm TKB không thể áp dụng được cho trường chúng tôi. Có ph Câu hỏi: Trường tôi có nhiều Giáo viên giảng dạy nhiều môn, khi nhập bảng PCGD rất lâu và hay nhầm lẫn. Phiên bản mới của công ty có thay đổi như thế nào ở phần nhập bảng PCGD? Câu hỏi: Theo tôi, việc nhập Bảng PCGD như hiện nay còn quá nhiều rắc rối. Ví dụ Bộ đã quy định số tiết chuẩn cho các khối lớp. Chương trình có phép lấy tự động số tiết chuẩn của các lớp kh Câu hỏi: Tôi sẽ phải xử lý như thế nào trong trường hợp môn họa và nhạc một giáo viên được phân công dạy 16 lớp ? Câu hỏi: Hãy giải thích rõ hơn sự khác nhau giữa hai thao tác tinh chỉnh bảng Phân Công Giảng Dạy bằng cách dùng lệnh DEBUG và bằng cách sửa thẳng vào bảng PCGD khi nhập từ thực đơn Input. Câu hỏi: Trong khi đang xếp Thời khoá biểu, chẳng may tôi lại vào lệnh Nhập bảng Phân công giảng dạy và bấm lệnh Phân tích dữ liệu. Tôi sẽ phải xử lý tiếp theo như thế nào? Trường chúng tôi mới xây dựng được một phòng học bộ môn Lý, nhưng chúng tôi có 10 lớp 8 và 10 lớp 9 có học môn Vật lý, làm thế nào để biết được lớp nào học phòng bộ môn hoặc học phòng truy Có phải Tính chất phòng bộ môn là lệnh quyết định xem phòng học là thuộc bộ môn nào, có đúng như vậy hay không ? Trang số: 38
|