Hotline: 024.62511017

024.62511081

  Trang chủ   Sản phẩm   Phần mềm Dành cho nhà trường   Phần mềm Hỗ trợ học tập   Kho phần mềm   Liên hệ   Đăng nhập | Đăng ký

Tìm kiếm

School@net
 
Xem bài viết theo các chủ đề hiện có
  • Hoạt động của công ty (727 bài viết)
  • Hỗ trợ khách hàng (494 bài viết)
  • Thông tin tuyển dụng (57 bài viết)
  • Thông tin khuyến mại (81 bài viết)
  • Sản phẩm mới (218 bài viết)
  • Dành cho Giáo viên (552 bài viết)
  • Lập trình Scratch (3 bài viết)
  • Mô hình & Giải pháp (155 bài viết)
  • IQB và mô hình Ngân hàng đề kiểm tra (126 bài viết)
  • TKB và bài toán xếp Thời khóa biểu (242 bài viết)
  • Học tiếng Việt (182 bài viết)
  • Download - Archive- Update (289 bài viết)
  • Các Website hữu ích (71 bài viết)
  • Cùng Học (98 bài viết)
  • Learning Math: Tin học hỗ trợ học Toán trong nhà trường (74 bài viết)
  • School@net 15 năm (153 bài viết)
  • Mỗi ngày một phần mềm (7 bài viết)
  • Dành cho cha mẹ học sinh (123 bài viết)
  • Khám phá phần mềm (122 bài viết)
  • GeoMath: Giải pháp hỗ trợ học dạy môn Toán trong trường phổ thông (36 bài viết)
  • Phần mềm cho em (13 bài viết)
  • ĐỐ VUI - THƯ GIÃN (360 bài viết)
  • Các vấn đề giáo dục (1209 bài viết)
  • Bài học trực tuyến (1033 bài viết)
  • Hoàng Sa - Trường Sa (17 bài viết)
  • Vui học đường (276 bài viết)
  • Tin học và Toán học (220 bài viết)
  • Truyện cổ tích - Truyện thiếu nhi (181 bài viết)
  • Việt Nam - 4000 năm lịch sử (97 bài viết)
  • Xem toàn bộ bài viết (8222 bài viết)
  •  
    Đăng nhập/Đăng ký
    Bí danh
    Mật khẩu
    Mã kiểm traMã kiểm tra
    Lặp lại mã kiểm tra
    Ghi nhớ
     
    Quên mật khẩu | Đăng ký mới
    
     
    Giỏ hàng

    Xem giỏ hàng


    Giỏ hàng chưa có sản phẩm

     
    Bản đồ lưu lượng truy cập website
    Locations of visitors to this page
     
    Thành viên có mặt
    Khách: 5
    Thành viên: 0
    Tổng cộng: 5
     
    Số người truy cập
    Hiện đã có 93338973 lượt người đến thăm trang Web của chúng tôi.

    THÔNG BÁO KHAI GIẢNG CÁC LỚP HỌC SCRATCH CƠ BẢN

    Ngày gửi bài: 28/05/2018
    Số lượt đọc: 2744

    Các ngôn ngữ lập trình trực quan kéo thả nói chung và Scratch nói riêng đang lan tỏa mạnh mẽ vào mọi ngóc ngách xã hội, trong các nhà trường và gia đình. Có lẽ chưa bao giờ phong trào học lập trình dành cho các bạn nhỏ (từ 6 đến 14 tuổi) lại bùng nổ như hiện nay ở Việt Nam cũng như trên thế giới. 

    Hè 2018 đã đến, công ty School@net sẽ mở các lớp học lập trình Scratch CƠ BẢN cho đối tượng là học sinh (từ 8 đến 15 tuổi). Chương trình cụ thể như sau:

    1. Sẽ mở trước mắt 2 lớp Scratch Cơ bản A1, A2.

    Lớp A1, khai giảng thứ 5, ngày 7-6-2018. Sẽ học buổi sáng các ngày lẻ (thứ 3, 5, 7), từ 8h30 đến 10h30).

    Lớp A2, khai giảng thứ 4, ngày 6-6-2018. Sẽ học buổi sáng các ngày chẵn (thứ 2, 4, 6), từ 8h30 đến 10h30).

    Mỗi lớp học 6 buổi.

    2. Học phí: 500.000 đ / học sinh.

    3. Học sinh đi học mang theo laptop. Nên cài sẵn Scratch hoặc đến lớp buổi đầu tiên đi sớm để cài phần mềm Scratch. Chú ý máy tính nên có âm thanh đầy đủ.

    4. Chương trình dự kiến 6 buổi học như sau:

    Stt

    Tên bài

    Nội dung chính

    1

    Làm quen với Scratch

    - Giới thiệu Scratch và giao diện Scratch.

    - Các khái niệm chính: nhân vật, sân khấu, cửa sổ lệnh và nhóm lệnh.

    - Thiết lập các chương trình đầu tiên: cho nhân vật nói và đi lại.

    - Nhập âm thanh và cho nhân vật nói bằng âm thanh.

    - Bổ sung nhân vật. Thay đổi nền sân khấu.

    - Chương trình song song cho mỗi nhân vật.

    - Chương trình cho nền sân khấu.

    - Ghi tệp và mở tệp.

    2

    Các lệnh chuyển động

    - Vị trí và kích thước nhân vật. Tọa độ sân khấu. Hướng của nhân vật.

    - Các lệnh chuyển động đơn giản trên màn hình.

    - Lệnh điều khiển gặp tường quay lại.

    - Các lệnh xoay theo hướng.

    - Các lệnh sự kiện của Scratch. Mỗi sự kiện sinh ra một chương trình con (Script).

    - Lệnh lặp và điều khiển rẽ nhánh.

    - Lệnh lặp vĩnh viễn.

    - Điều khiển nhân vật chuyển động bằng bàn phím.

    - Thiết kế trò chơi đơn giản đầu tiên.

    3

    Vẽ đồ họa

    - Cách nhân vật tạo nét vẽ trên màn hình thông qua lệnh hạ bút và nhấc bút.

    - Tâm của nhân vật.

    - Các khái niệm liên quan đến đồ họa: màu vẽ, nét vẽ và độ mờ của bút vẽ. Các lệnh thiết lập chế độ vẽ.

    - Vẽ một số hình đơn giản (hình vuông, tam giác, ….).

    - Cảm biến màu sắc.

    - Lệnh lặp có điều kiện dừng.

    - Tạo bút vẽ tự do trên màn hình.

    - Thiết kế trò chơi liên quan đến màu sắc.

    4

    Âm thanh và âm nhạc

    - Các lệnh làm việc với âm thanh nhân vật. Cho nhân vật vừa nói bằng âm thanh vừa nói bằng chữ.

    - Khái niệm nhịp trống (beat) trong Scratch.

    - Lệnh gõ trống. Thiết lập nhân vật nhảy múa cùng nhịp trống.

    - Cho nhân vật nhảy múa theo điệu nhạc và trống.

    - Các lệnh liên quan đến sân khấu, thay đổi nền sân khấu.

    - Mô phỏng 1 buổi hòa nhạc.

    - Hội thoại giữa nhân vật và người sử dụng. Lệnh ask và biến answer.

    - Khái niệm biến nhớ, tạo biến nhớ. Một số biến nhớ hệ thống có sẵn.

    - Các lệnh đơn giản với biến nhớ.

    - Thiết kế chương trình, trò chơi có tương tác với người dùng.

    5

    Cảm biến

    - Khái niệm cảm biến, thế nào là cảm biến.

    - Cảm biến va chạm.

    - Cảm biến màu sắc.

    - Cảm biến tọa độ và khoảng cách

    - Một số lệnh cảm biến khác.

    - Thiết kế trò chơi đơn giản sử dụng cảm biến.

    6

    Truyền thông

    - Vì sao cần quan hệ giữa nhân vật với nhân vật?

    - Quan hệ giữa các nhân vật thông qua thông điệp và truyền thông.

    - Các lệnh chính liên quan đến truyền thông: gửi và nhận thông điệp.

    - Tạo nút lệnh cho chương trình.

    - Phân biệt quan hệ giữa các nhân vật, sân khấu thông qua thông điệp, biến nhớ và cảm biến.

    - Thiết kế các chương trình có tương tác giữa các nhân vật.

    Đăng ký học liên hệ tại:

    Công ty School@net, đt: 0462511017 (máy lẻ 20).
    Anh Vũ Hoàng Tú, Mobile: 0974989190
    Email: tuvh@schoolnet.vn

    ***Lưu ý:

    Mỗi lớp sẽ chỉ nhận không quá 10-12 học viên.
    Học viên đi học cần mang theo Laptop đã cài sẵn phần mềm Scratch.

    Để bảo đảm số lượng học viên trong 1 lớp không bị quá đông, Học viên có thể đăng ký giữ chỗ theo các phương thức thanh toán:

    STT:

    Phương thức thanh toán

    1

    Qua đường bưu điện (thư chuyển tiền):

                Người nhận: Nguyễn Thị Minh Hòa
                Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường
                Phòng 1407 Nhà 17T2 Trung Hòa Nhân Chính - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

    2

    Qua chuyển khoản ATM của ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank - chi nhánh Thành Công Hà Nội:

                Chủ tài khoản: Vũ Hoàng Tú
                Số tài khoản: 0451000373510

    3

    Qua chuyển khoản ATM của ngân hàng Công thương Việt Nam - Vietinbank - chi nhánh Nam Thăng Long:

                Chủ tài khoản: Vũ Hoàng Tú
                Số tài khoản: 711AC9648071

    4

    Qua chuyển khoản ATM của ngân hàng Đông Á - EAB phòng giao dịch Cầu Giấy:

                Chủ tài khoản: Vũ Hoàng Tú
                Số tài khoản: 0110179157

    5

    Qua chuyển khoản ATM của ngân hàng TMCP Quân Đội - MB - chi nhánh Trần Duy Hưng:

                Chủ tài khoản: Vũ Hoàng Tú
                Số tài khoản: 0050126890009

    6

    Qua tài khoản của công ty tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Láng Hạ - Hà Nội:

                Chủ tài khoản: Công ty TNHH Công nghệ Tin học Nhà trường
                Số tài khoản: 1400311010140

    School@net



     Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email


    Những bài viết khác:



    Lên đầu trang

     
    CÔNG TY CÔNG NGHỆ TIN HỌC NHÀ TRƯỜNG
     
    Phòng 804 - Nhà 17T1 - Khu Trung Hoà Nhân Chính - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
    Phone: 024.62511017 - 024.62511081
    Email: kinhdoanh@schoolnet.vn


    Bản quyền thông tin trên trang điện tử này thuộc về công ty School@net
    Ghi rõ nguồn www.vnschool.net khi bạn phát hành lại thông tin từ website này
    Site xây dựng trên cơ sở hệ thống NukeViet - phát triển từ PHP-Nuke, lưu hành theo giấy phép của GNU/GPL.