Chuyên trang Hỗ trợ khách hàng sẽ là nơi tốt nhất để tất cả các khách hàng của công ty School@net có thể hỏi, trao đổi và tìm kiếm thông tin một cách nhanh nhất liên quan đến các sản phẩm mà khách hàng đang sử dụng.
Trên trang thông tin Hỗ trợ khách hàng, các nhà trường, giáo viên và gia đình học sinh có thể thực hiện được các công việc sau đây:
- Xem thông tin nhanh về các sản phẩm mới của công ty và các bài viết giới thiệu hỗ trợ cách sử dụng phần mềm của công ty.
- Liên hệ, hỏi đáp trực tuyến với các thành viên của công ty am hiểu phần mềm và đang phụ trách công việc hỗ trợ khách hàng.
- Tham gia vào diễn đàn trao đổi, tranh luận trực tuyến về các vấn đề liên quan đến cách sử dụng các sản phẩm khác nhau của công ty. Để tham gia vào diễn đàn này không cần đăng ký bất kỳ một thủ tục nào. Rất đơn giản, chỉ việc nhập thông tin bản thân, gõ câu hỏi và bấm nút tức là bạn đã tham gia vào diễn đàn trao đổi này.
Công ty School@net xin cám ơn tất cả các nhà trường, giáo viên và cha mẹ học sinh đã sử dụng các sản phẩm của công ty chúng tôi. Niềm vui ứng dụng phần mềm của các bạn chính là động lực để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu để phát triển thêm nhiều sản phẩm nữa cho ngành giáo dục và nhà trường.
Trang dịch vụ Hỗ trợ khách hàng – Softcare
School@net
|