Chúng tôi xin thông báo tới Quí nhà trường thông tin sau:
Thứ 7 ngày 9/5/2015, Công ty School@net sẽ tổ chức buổi tập huấn đầu tiên trong năm học này dành cho giáo viên môn Toán sử dụng phần mềm toán học động Geogebra.
Geogebra là phần mềm toán học động nổi tiếng nhất hiện nay trên thế giới. Phần mềm cho phép vẽ các hình hình học động để mô phỏng các bài toán hình học chính xác. Phần mềm thích hợp dành cho giáo viên đang giảng dạy môn Toán trong các nhà trường Việt Nam hiện nay từ cấp Tiểu học, đến THCS và THPT.
Đối tượng của lớp tập huấn là:
- Các giáo viên đang dạy trực tiếp môn Toán trong các nhà trường phổ thông, THCS, THPT. Kể cả giáo viên Tiểu học cũng có thể khai thác sử dụng.
- Các cán bộ quản lý cấp nhà trường, phòng GD hoặc Sở GD phụ trách môn tự nhiên.
Lớp tập huấn sẽ được tiến hành vào buổi sáng thứ 7 ngày 9 tháng 5 năm 2015, tại văn phòng Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường, phòng 1407, nhà 17T2, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội. 8h00 đến 11h30.
Kinh phí : Các trường tạo điều kiện hỗ trợ kinh phí cho giáo viên đi học - 200.000 đ/học viên,
Mỗi giáo viên tham gia lớp tập huấn sẽ được tặng quà.
Vì hội trường có hạn nên kính mong các nhà trường đăng ký ngay và sớm cho chúng tôi để kịp xếp lớp.
Rất mong các nhà trường và các Phòng GD&ĐT cử người tham dự lớp tập huấn.
Địa chỉ liên hệ:
Công ty School@net:
Tel: 04-62511017, Fax: 04-62511081
Cô Chu Thị Hường
Mobile: 012.38.473.353
Email: huongscn@schoolnet.vn
|
Giám đốc công ty School@net
Bùi Việt Hà
đã ký
|
Chương trình dự kiến của lớp tập huấn sử dụng phần mềm GEOGEBRA
1. Bắt đầu làm quen, các bài học đầu tiên. Màn hình giao diện của phần mềm. Các đối tượng và quan hệ cơ bản. Làm thế nào để vẽ được 1 hình động hoàn chỉnh. Tương tác trên hình động phải như thế nào.
2. Làm quen với các đối tượng cơ bản: đường thẳng, đường tròn, góc. Các thuộc tính cơ bản của đối tượng.
3. Các kỹ thuật điều khiển số. Quĩ tích. Đồ thị hàm số.
4. Sâu hơn về đoạn thẳng và góc. Kỹ thuật thể hiện đoạn thẳng, góc.
5. Mô phỏng bài toán dựng hình.
6. Thiết lập các công cụ hỗ trợ giảng dạy khi thể hiện hình. Bổ sung văn bản trên hình vẽ. Liên kết văn bản và dữ liệu của các đối tượng hình học.
7. Các phép biến đổi hình học phẳng.
8. Làm quen với không gian 3D, điều khiển điểm chuyển động trong không gian 3D. Mặt phẳng và đường thẳng trong không gian. Các cách biểu diễn và quan sát hình không gian.
9. Làm việc với các hình khối đa diện chính: hình chóp, lăng trụ, hình hộp, hình nón, hình cầu.
10. Làm quen với công cụ đại số CAS để giải các bài tập số học. Liên kết CAS và đồ thị hàm số.
School@net
|