Hotline: 0989 429 288 - 024 62511017

  Trang chủ   Sản phẩm   Phần mềm Dành cho nhà trường   Phần mềm Hỗ trợ học tập   Kho phần mềm   Liên hệ   Đăng nhập | Đăng ký

Tìm kiếm

TKB Application System
 
Xem bài viết theo các chủ đề hiện có
  • Hỗ trợ khách hàng (124 bài viết)
  • Hoạt động của công ty (56 bài viết)
  • TKB và bài toán xếp Thời khóa biểu (237 bài viết)
  • Dành cho Giáo viên (10 bài viết)
  • Sản phẩm mới (13 bài viết)
  • Download - Archive- Update (20 bài viết)
  • Thông tin khuyến mại (6 bài viết)
  • Mô hình & Giải pháp (12 bài viết)
  • School@net 15 năm (15 bài viết)
  • Xem toàn bộ bài viết (494 bài viết)
  •  
    Đăng nhập/Đăng ký
    Bí danh
    Mật khẩu
    Mã kiểm traMã kiểm tra
    Lặp lại mã kiểm tra
    Ghi nhớ
     
    Quên mật khẩu | Đăng ký mới
    
     
    Giỏ hàng

    Xem giỏ hàng


    Giỏ hàng chưa có sản phẩm

     
    Bản đồ lưu lượng truy cập website
    Locations of visitors to this page
     
    Thành viên có mặt
    Khách: 9
    Thành viên: 0
    Tổng cộng: 9
     
    Số người truy cập
    Hiện đã có 93485941 lượt người đến thăm trang Web của chúng tôi.

    Chuyên mục "TKB và bài toán xếp Thời khóa biểu"

    Câu hỏi: Tôi đang quan tâm đến 2 giáo viên cùng dạy một lớp. Trên màn hình Main Loop chỉ thể hiện một lớp và một giáo viên. Có cách nào khắc phục điều này được không?

    Trả lời: Trên màn hình Main Loop bạn có thể nhìn được cùng một lúc 2 lớp, 1 giáo viên hoặc 2 giáo viên, 1 lớp. Để thực hiện được việc đó, bạn h•y sử dụng chức năng xem nhanh TKB lớp hoặc giáo viên bởi các lệnh Quick Browse Class hoặc Quick Browse Teacher. Ví dụ trong màn hình Main Loop, nếu thực hiện lệnh Quick Browse Class bạn sẽ nhìn thấy được trên màn hình hai TKB lớp và một TKB giáo viên.
    [4.x], [5.x]: TKB còn cho phép bạn luôn nhìn trên màn hình Main Loop Thời khoá biểu cả ngày của một Giáo viên.
    Ngoài ra bạn có thể sử dụng cặp lệnh Memory và Restore Memory trong màn hình Main Loop để chuyển qua lại giữa hai Thời khoá biểu được quan một cách nhanh chóng.
    Câu hỏi: Có cách nào để xếp thật nhanh cho tất cả các lớp môn Sinh hoạt vào cùng ngày thứ 2, tiết 1 được hay không? Nếu có hãy nêu cách thực hiện.

    Trả lời:
    [3.x] Nếu bạn yêu cầu chỉ có một lệnh để thực hiện công việc trên thì không thể làm được. Tuy nhiên có thể thực hiện chuỗi các thao tác sau cũng khá nhanh như sau:
    - Vào màn hình Show All, tại vị trí lớp đầu tiên, ô thứ 2, tiết 1 kích đúp chuột, chọn "Môn khác", sau đó chọn Sinh hoạt từ sanh sách. Quay trở lại chọn "Môn đã chọn", như vậy bạn đã xếp được môn này cho lớp đầu tiên.
    - Tiếp theo lần lượt tại các ô thứ 2, tiết 1 của các lớp còn lại (theo chiều ngang), ta lần lượt thực hiện các thao tác nhanh sau: kích đúp chuột và chọn "Môn đã chọn".
    [4.x], [5.x]: Có, không chỉ cho riêng môn Sinh hoạt mà có thể áp dụng cho các môn khác. Từ thanh thực đơn, thực hiện lệnh Lệnh chính/Xếp môn học.
    Tuy nhiên, trong quá trình xếp mà gặp mâu thuẫn tại một lớp nào đó thì chương trình sẽ bỏ qua và không xếp tiết đã chọn cho lớp này.
    Câu hỏi: Hãy nêu rõ ý nghĩa hơn của hai lệnh Auto Correct Data và Test Logic TKB?

    Trả lời: Cả hai lệnh này đều có chức năng kiểm tra và tự động sửa lỗi của dữ liệu TKB phát sinh trong TKB 3.0 tuy nhiên chúng có các đặc điểm khác biệt sau đây:
    Auto Correct Data: Lệnh này sẽ kiểm tra và tự động điều chỉnh dữ liệu các ràng buộc giáo viên của TKB. Trong trường hợp các trường có số lớp lớn hơn 250, bản TKB 3.0 có thể sẽ sinh ra lỗi với các ràng buộc này. Tuy nhiên khả năng sinh lỗi của TKB 3.0 với các ràng buộc này là rất nhỏ vì các trường phổ thông tại Việt nam đều có số lớp nhỏ hơn 250.
    Test Logic TKB: Lệnh này sẽ kiểm tra dữ liệu trực tiếp trên TKB lớp và giáo viên: kiểm tra các lỗi logic bao gồm trùng giờ, trùng tiết, đồng bộ dữ liệu TKB, ... Các lỗi này phát sinh bởi một số lỗi nhỏ trong khi xếp tự động TKB của bản 3.0.
    Toàn bộ các lỗi phát sinh như trên của bản TKB 3.0 đã được sửa đổi và giải quyết triệt để trong phiên bản 3.5 và 4.0.
    Câu hỏi: Tôi nghe nói chương trình TKB của các bạn có thể xếp TKB tự động thỏa mãn được 80% yêu cầu và ràng buộc của Giáo viên, có đúng thật như vậy không?

    Trả lời: Hoàn toàn không phải như vậy. Cả bạn và những người cấp cho bạn các thông tin đó đều không hiểu rõ về bài toán Thời khóa biểu, tính phức tạp của nó và các phần mềm tự động xếp Thời khóa biểu. Xin nhắc lại rằng, chương trình TKB chỉ là một công cụ giúp và hỗ trợ cho người lập Thời khoá biểu. Người quyết định cuối cùng cho một Thời khóa biểu chính thức là người lập Thời khóa biểu chứ không phải là máy tính hay chương trình. Vấn đề nan giải của bài toán Thời khoá biểu không nằm ở chỗ nó có bao nhiêu tiết học cần xếp mà ở chỗ trên nguyên tắc, nó phải thỏa mãn các yêu cầu, ràng buộc về môn học, giáo viên, địa điểm học, các ràng buộc này lại hoàn toàn xung khắc, mâu thuẫn lẫn nhau và trái ngược nhau về phương pháp đánh giá và cách giải quyết. Đơn giản vì tất cả chúng đều do con người tạo ta và phụ thuộc vào suy nghĩ, suy luận của chính những con người đa dạng ấy. Do vậy có khi xếp 01 tiết học cho 01 người lại khó hơn hàng trăm lần so với việc xếp 100 tiết cho hàng chục người khác!! Phần mềm TKB 3.5 chỉ là một công cụ bằng Tin học giúp thêm cho người lập Thời khóa biểu trong công việc của mình. Nó giống như những công cụ khám bệnh giúp cho các bác sĩ chuẩn đoán bệnh nhanh hơn, chính xác hơn, tiết kiệm hơn.
    Câu hỏi: Vì sao khi xếp Thời khóa biểu tự động cho lớp hoặc giáo viên, tôi thấy một số điều kiện của giáo viên hoặc môn học đã bị bỏ qua?

    Trả lời: Đó là do thuật toán xếp TKB tự động của chương trình. Khi xử lý dữ liệu chung của TKB, chương trình luôn đảm bảo các ràng buộc giáo viên hay yêu cầu môn học. Tuy nhiên tại một vài vị trí và thời điểm đặc biệt, nhằm phục vụ mục đích tối cao là xếp được TKB, các điều kiện này sẽ bị bỏ qua. Tuy nhiên những khoảnh khắc như vậy rất hiếm khi xảy ra.
    Câu hỏi: Trường chúng tôi đối với lớp học 2 ca thì PCGD được phân bổ chung cho cả hai buổi học. Phần mềm TKB chỉ cho phép nhập bảng PCGD theo từng buổi học. Có cách nào áp dụng được không�

    Trả lời
    Rất tiếc phần mềm TKB phiên bản 4.8 vẫn chưa hỗ trợ cho yêu cầu của trường bạn. Hy vọng trong các phiên bản sắp tới chức năng này sẽ được bổ sung.
    Câu hỏi: Hướng dẫn chúng tôi cách sữa lỗi sau: khi chúng tôi nhập dữ liệu của PCGD trên lưới, khi nhập dữ liệu trên một ô thì dữ liệu sẽ xuất hiện tại các ô lưới khác bên cạnh.

    Trả lời
    Hiện tượng bạn vừa nêu nguyên nhân là do khi bạn nhập lớp bạn đã đặt chúng thuộc hơn một khối hệ thống(ví dụ lớp 9A thuộc cả khối 9 và khối 8 như vậy khi PCGD cho lớp 9A ở khối 9 thì ô bên cạnh của khối 8 cũng xuất hiện lớp 9A). Bạn hãy vào chức năng nhập Lớp và sửa lại các thông số về nhóm lớp cho các lớp của nhà trường.
    Câu hỏi: Trường chúng tôi cần xếp 6 tiết trong một buổi học thứ 2 và thứ 7. Phần mềm TKB của các bạn chỉ cho phép một buổi học 5 tiết. Chúng tôi phải xử lý như thế nào?

    Trả lời
    Theo yêu cầu của bạn là cần xếp được 6 tiết trong một buổi học. Nhưng vì chuẩn chung của tất cả các trường là xếp tối đa 5 tiết trong một buổi, vì vậy với các phiên bản TKB chỉ cho phép xếp tối đa 5 tiết trong một buổi. Tuy nhiên trong trường hợp của bạn vẫn có thể xử lý bằng cách sau đây:
    Không xếp tiết Chào Cờ, loại bỏ môn Sinh hoạt khỏi danh sách môn học (hoặc vẫn để môn Sinh hoạt nhưng không phân công giảng dạy cho môn này). Sau khi đã xếp xong Thời khóa biểu chuyển thời khóa biểu sang dạng WinWord và dùng tay bổ sung tiết 0 thứ 2 cho Chào Cờ và tiết 6 thứ 7 cho Sinh hoạt, khi đó bạn sẽ có một Thời khóa biểu hoàn toàn ưng ý.
    Câu hỏi: Trong phiên bản TKB trước khi nhập PCGD trên một hàng chỉ được phép phân công cho 25 lớp? Phiên bản mới còn có hạn chế đó không?

    Trả lời:
    Điều bạn nhắc đến chỉ đúng trong phiên bản TKB 3.5 trở về trước. Với TKB 4.X, việc nhập PCGD hoàn toàn không hạn chế số lượng lớp gán theo hàng. Bạn có thể yên tâm làm việc với bảng PCGD mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì. Phiên bản mới TKB 4.5 đã lại một lần nữa cải tiến màn hình nhập liệu PCGD cho dễ dàng hơn nữa mà cũng không có bất cứ một loại ràng buộc nào tương tự như câu hỏi đặt ra.
    Với TKB 5.x cho phép bạn nhập bảng PCGD theo lưới và trong màn hình nhập bảng phân công giảng dạy, phần mềm hỗ trợ việc nhập cả bằng bàn phím và chuột rất thuận tiện. Việc nhập không hạn chế số lượng lớp và không có bất cứ một loại ràng buộc nào.
    Câu hỏi: Trong phần mềm TKB có thể hay không gán PCGD theo dạng: Lớp A, môn học b, tổng số tiết là m, có thể dạy sáng hoặc chiều?

    Trả lời:
    Rất tiếc là trong các phiên bản TKB 4.x, những lớp học hai buổi sáng và chiều thực ra chương trình hiểu là hai lớp riêng biệt. Vì vậy, bạn vẫn không thể gán phân công giảng dạy theo dạng: Lớp A, môn học b, tổng số tiết là m, có thể dạy sáng hoặc chiều.
    Câu hỏi: Tại trường tôi riêng môn Tin học do một tổ chuyên môn đảm nhiệm, do đó không cần thiết phải ghi rõ tên giáo viên. Như vậy phần mềm TKB không thể áp dụng được cho trường chúng tôi. Có ph

    Trả lời:
    Tất nhiên nếu thật hiểu phần mềm TKB "mẹo" một chút bạn có thể xử lý được tình huống đã nêu trên. Bạn hãy tạo ra các "giáo viên" Tin học với số lượng bằng đúng số lớp học trong nhà trường (ví dụ đặt Tin10A, Tin10B, .....), môn Tin học có thêm thuộc tính là Số phòng học môn = số lượng giáo viên trong Tổ Tin của bạn. Khi đã xếp xong, Tổ Tin học sẽ phân công lại từng lớp, hôm nào do giáo viên nào đảm nhiệm một cách rất dễ dàng.
    Câu hỏi: Trường tôi có nhiều Giáo viên giảng dạy nhiều môn, khi nhập bảng PCGD rất lâu và hay nhầm lẫn. Phiên bản mới của công ty có thay đổi như thế nào ở phần nhập bảng PCGD?

    Trả lời:
    TKB 4.x thay đổi toàn bộ cách nhập dữ liệu bảng PCGD, có thể liệt kê một số điểm chủ yếu sau:
    - Cho phép nhập xem và nhập dữ liệu bảng PCGD theo 3 đối tượng: Môn học, Lớp học và Giáo viên. Do đó có thể nhập PCGD cho một Giáo viên dạy nhiều môn học và nhiều Lớp; một Môn học cho nhiều Lớp và nhiều Giáo viên; một Lớp học gồm nhiều Môn học và nhiều Giáo viên;
    - Cho phép tổng kết dữ liệu theo 3 đối tượng: Môn học, Giáo viên, Lớp học.
    - Có chức năng Kiểm tra dữ liệu PCGD - Verify để kiểm tra sự mâu thuẫn và tính hợp lý của dữ liệu PCGD.
    - Khắc phục nhiều lỗi phát sinh của phiên bản trước - TKB 3.5
    Các thay đổi này góp phần đáng kể cho việc giảm thời gian nhập dữ liệu PCGD của TKB.

    TKB 5.x: Cho phép nhập bảng PCGD theo lưới. Trong màn hình nhập bảng phân công giảng dạy, phần mềm hỗ trợ việc nhập cả bằng bàn phím và chuột rất thuận tiện. Ngoài chức năng kiểm tra và thống kê bảng PCGD, người dùng còn có thể kiểm tra một cách chi tiết và chính xác tất cả việc nhập PCGD của mình.
    Câu hỏi: Theo tôi, việc nhập Bảng PCGD như hiện nay còn quá nhiều rắc rối. Ví dụ Bộ đã quy định số tiết chuẩn cho các khối lớp. Chương trình có phép lấy tự động số tiết chuẩn của các lớp kh

    Trả lời: Đúng như bạn đã nhận xét, hầu hết các trường đều áp dụng số tiết chuẩn theo môn học và khối học theo qui định của Bộ, chỉ có một số ít lớp (khối chuyên, chọn) là không theo qui định này. Trong phiên bản TKB 3.5 chưa có chức năng tự động điền số giờ khi phân công giảng dạy cho giáo viên.
    Trong các phiên bản [4.x], [5.x] đã có chức năng tự động điền số tiết chuẩn cho các khối lớp theo quy định của Bộ và bạn có thể thay đổi số tiết chuẩn này bằng lệnh: Nhập dữ liệu / Số tiết chuẩn của môn học.
    Câu hỏi: Tôi sẽ phải xử lý như thế nào trong trường hợp môn họa và nhạc một giáo viên được phân công dạy 16 lớp ?

    Trả lời: Bạn chỉ cần nhập phân công giảng dạy của giáo viên này trên 2 dòng của bảng PCGD. Mỗi dòng của bảng PCGD chỉ cho phép lưu trữ không quá 15 lớp cho một khối.
    Câu hỏi: Hãy giải thích rõ hơn sự khác nhau giữa hai thao tác tinh chỉnh bảng Phân Công Giảng Dạy bằng cách dùng lệnh DEBUG và bằng cách sửa thẳng vào bảng PCGD khi nhập từ thực đơn Input.

    Trả lời:
    [3.x] Cấu trúc dữ liệu TKB của phần mềm như sau: Phần mềm sẽ lưu trữ trong bộ nhớ hai bảng PCGD. Bảng thứ nhất là bản sao của mẫu 5. Bảng này được gọi là Bảng PCGD gốc. Chú ý rằng bảng này có thể chứa mâu thuẫn. Bảng này được nhập từ thực đơn Input. Bảng thứ hai là Bảng PCGD đã mã hóa. Bảng thứ hai này chính là bảng mà chương trình dùng để xếp TKB cho nhà trường. Để tạo dữ liệu cho bảng PCGD đã mã hoá ta phải dùng lệnh Phân tích dữ liệu để chuyển đổi từ Bảng PCGD gốc sang Bảng PCGD đã mã hoá. Lệnh DEBUG cho phép sửa thẳng vào bảng PCGD đã mã hoá. Như vậy các bạn đã thấy rõ sự khác nhau giữa hai lệnh nhập PCGD từ thực đơn Input và từ lệnh DEBUG.
    [4.0] TKB 4.0 có sự thay đổi đáng kể về cách thức lưu trữ dữ liệu so với các phiên bản trước, đó là thống nhất lưu trữ bảng hai bảng dữ liệu PCGD như ở TKB 3.5 thành một bảng duy nhất. Do vậy ở TKB 4.0, việc sửa dữ liệu ở bảng PCGD và bằng lệnh DEBUG là như nhau.
    Câu hỏi: Trong khi đang xếp Thời khoá biểu, chẳng may tôi lại vào lệnh Nhập bảng Phân công giảng dạy và bấm lệnh Phân tích dữ liệu. Tôi sẽ phải xử lý tiếp theo như thế nào?

    Trả lời:
    [3.X] Bạn đã thực hiện phải một thao tác nguy hiểm đấy. Lệnh này sẽ thực hiện việc mã hóa lại bảng Phân công giảng dạy. Nếu như trước đó bạn đã sử dụng Debug để tinh chỉnh PCGD thì có thể sẽ phát sinh sự không tương thích với tình trạng TKB hiện thời. Cách duy nhất để xử lý trong trường hợp này là kiểm tra lại các phân công giảng dạy của từng lớp (bằng lệnh xem Trạng Thái Lớp) , kiểm tra và hủy bỏ lỗi Logic bằng lệnh Test Logic TKB (nếu có), vào lệnh Debug để điều chỉnh số giờ của từng giáo viên cho thích hợp với tình trạng hiện thời của Thời khóa biểu.
    [4.x], [5.x] TKB 4.x, 5.x thống nhất lưu trữ toàn bộ dữ liệu Thời khoá biểu ở chỉ một bảng (TKB 3.x lưu ở hai bảng), nên không có lệnh phân tích dữ liệu.
    Trường chúng tôi mới xây dựng được một phòng học bộ môn Lý, nhưng chúng tôi có 10 lớp 8 và 10 lớp 9 có học môn Vật lý, làm thế nào để biết được lớp nào học phòng bộ môn hoặc học phòng truy

    Trả lời
    Sau khi đã có phòng học bộ môn rồi (sau khi đã gán môn học cho phòng bởi lệnh Tính chất phòng bộ môn) thì vẫn chưa thể biết lớp nào sẽ học trong phòng bộ môn hay không. Để biết chính xác việc này cần thực hiện lệnh Phân công lớp học cho phòng bộ môn. Dựa trên trữ lượng cụ thể của các phòng bộ môn đã có và số lượng lớp học cần học, nhà trường sẽ tiến hành phân công (hay phân bổ) cho lớp nào được học trong phòng bộ môn, lớp nào không. Sau khi đã phân bổ như vậy thì sẽ xác định chính xác lớp nào sẽ học trong phòng bộ môn, lớp nào sẽ học trong phòng truyền thống.
    Có phải Tính chất phòng bộ môn là lệnh quyết định xem phòng học là thuộc bộ môn nào, có đúng như vậy hay không ?

    Trả lời
    Hoàn toàn đúng.
    Chú ý rằng chỉ sau khi thực hiện lệnh gán môn học cho phòng bộ môn bởi lệnh Tính chất phòng bộ môn thì các phòng này mới thực sự trở thành phòng học bộ môn.
    Câu hỏi: Trong cửa sổ lệnh Phân công lớp học theo phòng bộ môn có một nút checkbox cài đặt học trong phòng truyền thống hoặc học trong một phòng bộ môn. Hãy giải thích rõ ý nghĩa của chức năng này.

    Trả lời
    Trong mô hình lý tưởng của nhà trường với phòng bộ môn, mỗi lớp học đều có phòng truyền thống tương ứng. Như vậy hệ thống các lớp học với phòng truyền thống là độc lập và khác biệt với các phòng bộ môn. Như vậy trong mô hình lý tưởng vừa nêu, tất cả các lớp học đều học trong phòng truyền thống như bạn đã mô tả.
    Tuy nhiên trên thực tế nếu nhà trường không đủ phòng riêng để làm phòng bộ môn, khi đó bắt buộc phải sử dụng một số phòng truyền thống thành phòng bộ môn. Ví dụ trong hình vẽ dưới đây phòng truyền thống của lớp 9C được trưng dụng làm phòng bộ môn Hóa, khi đó lớp 9C phải đăng ký là học trong phòng bộ môn. Các lớp học như lớp 9C ở mô hình trên gọi là các lớp đặc biệt. Sau khi xác định các lớp đặc biệt và thời khóa biểu đã xếp xong, lệnh RAD sẽ xử lý riêng cho các lớp đặc biệt này. Lệnh RAD có chức năng phân phòng học cụ thể cho các lớp đặc biệt, ví dụ lớp 9C trong hình vẽ trên.
    Câu hỏi: Đề nghị công ty giải thích cho chúng tôi rõ sự khác nhau giữa hai khái niệm Phòng Truyền thống và Phòng Bộ môn.

    Trả lời
    Mô hình phòng học truyền thống là mô hình cổ điển của các nhà trường phổ thông của Việt Nam. Trong mô hình này mỗi lớp đầu năm học được gán cứng vào một phòng học cố định, mọi tiết học của lớp này đều xảy ra trong phòng học này. Ta gọi phòng học kiểu này là Phòng Truyền thống. Như vậy phòng truyền thống là phòng học được đặc trưng bởi:
    - Gán cứng mỗi phòng cho một lớp học.
    - Nơi diễn ra hầu hết các môn học bình thường, do vậy trong phòng không có các dụng cụ thí nghiệm và đồ dùng giảng dạy chuyên biệt.
    - Học sinh ngồi tại chỗ, giáo viên di chuyển.
    Ngược lại với khái niệm phòng truyền thống là khái niệm Phòng học Bộ môn, đó là những phòng học được xây dựng đặc biệt, đặc thù chỉ cho một vài môn học nào đó. Tại các phòng này, học sinh sẽ di chuyển đến để học, giáo viên ngồi tại chỗ đón học sinh. Như vậy Phòng học Bộ môn được đặc trưng bởi:
    - Không gán cứng cho các lớp học.
    - Chỉ được phép học một số môn học nhất định.
    - Học sinh di chuyển, giáo viên ngồi một chỗ.
    Trong mô hình cổ điển, các phòng học truyền thống được bỏ qua trong toàn bộ các phiên bản phần mềm TKB trước 5.0. Các lớp học sẽ mặc định được coi như học trong phòng truyền thống và trong dữ liệu TKB lớp, thông tin phòng học bị bỏ qua.
    Phiên bản mới của TKB bắt đầu xét đến khái niệm phòng học và chúng tôi bắt đầu từ phòng học bộ môn. Để kế thừa và tương thích với các phiên bản cũ, chúng tôi tạm thời không đưa vào đối tượng phòng truyền thống cho phiên bản mới này. Do vậy người dùng sẽ thấy rằng TKB 5.5 chỉ cho phép khởi tạo các phòng học bộ môn.
    1 ... 3 4 5 6 7 8 9 10 11

    Những bài viết trong chuyên mục được nhiều người quan tâm
    7 bước xếp thời khóa biểu: từ số 0 đến khi hoàn thành thời khóa biểu
    Chức năng Xếp môn thực hành của phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu TKB 10.0
    TKB 10.0: Chức năng chuyển đổi thời khóa biểu toàn trường
    TKB 10.0: giới thiệu lệnh Show All Room
    10 chức năng mạnh nhất và quan trọng nhất định hướng tối ưu hóa thời khóa biểu của phần mềm TKB 10.0
    TKB 10.0: giao diện Triple View cho phép thao tác trực tiếp trên thời khóa biểu phòng học
    Tư duy xếp thời khóa biểu bằng tay và bằng máy có gì khác nhau?
    Mô hình thuật toán CX trong các lệnh tinh chỉnh dữ liệu của phần mềm TKB 10.0
    Thuật toán tinh chỉnh tối ưu OpCX/OpDPR trong TKB 10.0
    Thuật toán tinh chỉnh tối ưu OpCX/OpDPR trong phần mềm TKB

    Những bài viết mới đưa lên website
    Hướng dẫn cài đặt phần mềm Hỗ trợ xếp Thời khóa biểu - TKB
    Thông báo: Công ty School@net sắp phát hành phiên bản mới TKB 11.0 của phần mềm Hỗ trợ xếp thời khóa biểu TKB.
    Thư mời tập huấn giáo viên giới thiệu và hướng dẫn sử dụng phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu phiên bản mới nhất: TKB 10.0
    Thư mời tập huấn giáo viên giới thiệu và hướng dẫn sử dụng phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu phiên bản mới nhất: TKB 10.0
    Thư mời tập huấn giáo viên giới thiệu và hướng dẫn sử dụng phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu phiên bản mới nhất: TKB 10.0
    Thư mời tập huấn giáo viên giới thiệu và hướng dẫn sử dụng phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu phiên bản mới nhất: TKB 10.0
    Thư mời tập huấn giáo viên giới thiệu và hướng dẫn sử dụng phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu phiên bản mới nhất: TKB 10.0
    Thư mời tập huấn giáo viên giới thiệu và hướng dẫn sử dụng phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu phiên bản mới nhất: TKB 10.0
    Thư mời tập huấn giáo viên giới thiệu và hướng dẫn sử dụng phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu phiên bản mới nhất: TKB 10.0
    Thư mời tập huấn giáo viên giới thiệu và hướng dẫn sử dụng phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu phiên bản mới nhất: TKB 10.0

    Những bài viết trong các chuyên mục được nhiều người quan tâm
    Hướng dẫn sử dụng phần mềm xếp thời khóa biểu TKB bằng video
    Giới thiệu phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu các nhà trường phổ thông TKB 10.0 của Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường
    Thông báo phát hành chính thức phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu phiên bản TKB 10.0
    Giới thiệu nhóm phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu các nhà trường phổ thông của Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường
    Tải phần mềm Hỗ trợ xếp Thời khóa biểu - TKB 10 bản dùng thử
    7 bước xếp thời khóa biểu: từ số 0 đến khi hoàn thành thời khóa biểu
    Chức năng Xếp môn thực hành của phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu TKB 10.0
    TKB 10.0: Chức năng chuyển đổi thời khóa biểu toàn trường
    Lịch sử phần mềm xếp thời khóa biểu TKB (14): các thuật toán tinh chỉnh tối ưu thời khóa biểu
    TKB 10.0: giới thiệu lệnh Show All Room

    Chủ đề mới cập nhật bài viết mới
  • Hoạt động của công ty
  • Hỗ trợ khách hàng
  • Thông tin tuyển dụng
  • Thông tin khuyến mại
  • Sản phẩm mới
  • Dành cho Giáo viên
  • Lập trình Scratch
  • Mô hình & Giải pháp
  • IQB và mô hình Ngân hàng đề kiểm tra
  • Học tiếng Việt

  •  
    CÔNG TY CÔNG NGHỆ TIN HỌC NHÀ TRƯỜNG
     
    Phòng 804 - Nhà 17T1 - Khu Trung Hoà Nhân Chính - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
    Phone: 024.62511017 - 024.62511081
    Email: kinhdoanh@schoolnet.vn


    Bản quyền thông tin trên trang điện tử này thuộc về công ty School@net
    Ghi rõ nguồn www.vnschool.net khi bạn phát hành lại thông tin từ website này
    Site xây dựng trên cơ sở hệ thống NukeViet - phát triển từ PHP-Nuke, lưu hành theo giấy phép của GNU/GPL.